รับทำวีดีโอโฆษณาสินค้าfacebook แบนเนอร์facebook คลิปโปรโมทสินค้าfacebookไอจี

รับทำวีดีโอโฆษณาสินค้าfacebook คลิปโปรโมทสินค้า

วีดีโอโฆษณาสินค้าfacebook คลิปโปรโมทสินค้า facebook ของคุณที่ช่วยสร้างแบรนด์ให้ปังเพิ่มโอกาสในการขายและต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยวีดีโอโฆษณาและโปรโมทสินค้าที่เราใช้ยิงแอดหรือโพสต์เป็นคอนเทนต์บนfacebook ทำมห้ข่วยดึงดูดลํกค้าคนสำคัญของคุณต่อยอดการขายสินค้าและบริการของคุณในทุกครั้งที่โพสต์หรือยิงads แถมยังสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าคนสำคัญของคุณ

เปลี่ยนจากแบนเนอร์โฆษณาสินค้าเป็นวีดีโอโฆษณาสินค้าหรือคลิปโปรโมทสินค้า

เปลี่ยนจากภาพถ่ายสินค้าหรือภาพโฆษณาสินค้าสำหรับโพสต์ขายของออนไลน์ของคุณมาเป็นวีดีโอโฆษณาสินค้าหรือคลิปโปรโมทสินค้าที่เคลื่อนไหวดึงดูดสายตาลูกค้าคนสำคัญของคุณเพื่อให้เหนือกว่าคู่แข่งทางการตลาดและสามารถสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือต่อลูกค้าอีกด้วย

บริการรับทำวีดีโอโฆษณาสินค้าfacebook คลิปสั้นโปรโมทสินค้าfacebook ไอจี สำหรับโพสต์คอนเทนต์และยิง ads facebook

ด้วยวีดีโอโฆษณาสินค้าและคลิปโปรโมทสินค้าสำหรับโพสต์หรือยิงแอดโฆษณาทำให้คุณได้มีผู้ช่วยในการขายมือหนึ่งที่ทำหน้าที่ขายแทนตัวคุณได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นการใส่รายละเอียดรูปภาพหรือวีดีโอของตัวสินค้าหรือการรีวิวตัวสินค้า พร้อมทั้งรายละเอียดการใช้ จุดเด่นของสินค้าที่สามารถใส่ลูกเล่นให้โดดเด่นและเตะตาได้ง่ายๆ ด้วยการทำให้เคลื่อนไหว พร้อมทั้งสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์สินค้าและผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยการใส่คลิปรีวิวจากผู้ที่เคยใช้ซึ่งเรานำมาตัดต่อใส่ลงไปในโฆษณาวิดีโอของคุณได้ และสุดท้ายช่องทางการติดต่อสั่งซื้อที่ให้คุณสามารถใส่ได้ทุกๆช่องทางที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็นคิวอาร์โค้ด ไลน์ เว็บไซต์ facebook ไอจี ซึ่งทั้งหมดนี้เหมาะมากสำหรับการนำไปยิง ads โฆษณาบน facebook และ ไอจี เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้กับธุรกิจของคุณอย่างก้าวกระโดดในตลาดออนไลน์ของคุณ

สอบถามรายละเอียดจ้างทำวีดีโอโฆษณาสินค้าคลิปโปรโมทสินค้าfacebookไอจี แอดไลน์ไอดี@mmd4525f