บริการรับทำวีดีโอโฆษณาสินค้า คลิปสั้นโปรโมทแนะนำสินค้า

รับทำวีดีโอโฆษณาสินค้า คลิปสั้นโปรโมทแนะนำสินค้า

บริการับทำวีดีโอโฆษณาสินค้า คลิปสั้นโปรโมทแนะนำสินค้าและบริการสำหรับโพสต์บนเฟสบุ๊ค ไอจีขายของออนไลน์เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้ต่อยอดโตได้อย่างไม่หยุดยั้ง
การแข่งขันในโลกธุรกิจนั้นเป็นเรื่องที่ต้องทำการบ้านอยู่ทุกวันว่าคู่แข่งทางการตลาดนั้นทำอะไรบ้างมีแคมเปญโฆษณาอย่างไร ยอดขายดีกว่าเรามากน้อยแค่ไหน มีตลาดไหนบ้างที่เขาทำอยู่ซึ่งสิ่งเรานี้เป็นสิ่งสำคัญส่วนหนึ่งในการที่คุณต้องใส่ใจในการทำตลาดยิ่งเป็นตลาดออนไลน์แล้วการแข็งขันยิ่งสูงกว่าปกติขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว ตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้คุณลดแรงในการกระตุ้นการขายนั้นก็คือ โฆษณา หากเรามีสื่อโฆษณาที่ดีสามารถเรียกลูกค้าได้ กระตุ้นเตะตาลูกค้าได้นั้นถือว่าเราสำเร็จไปได้ครึ่งทาง

และการต่อยอดการขายและสร้างโอกาสในการขายให้กับธุรกิจของคุณได้ง่ายๆด้วยการเปลี่ยนสื่อโฆษณาในการโพสต์ขายบนfacebook หรือไอจี เพราะการทำโฆษณาของคุณโดดเด่นนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สมมติว่าคุณโพสต์ขายของทุกครั้งและไม่เตะตาผู้เห็นหรือผู้เลื่อนผ่าน นั้นก็หมายความว่าโอกาสในการขายของไม่เกิดขึ้น ส่วนนึงมาจากยังขาดความน่าสนใจดึงดูดของตัวโฆษณานั้นเอง

เพิ่มโอกาสในการขายของออนไลน์ด้วยวีดีโอโฆษณาสินค้าที่โดดเด่นน่าสนใจ

เปลี่ยนจากภาพโฆษณาสำหรับโพสต์ ภาพถ่ายสินค้ามาเป็นวีดีโอเคลื่อนไหวเตะตาด้วยกราฟฟิกโมชั่นเคลื่อนไหวไปมาดึงดูดความน่าสนใจในโฆษณาของคุณ หยุดทุกสายตาสะกดทุกปลายนิ้วให้คลิกดูบนโฆษณาเวลาเลื่อนผ่านบนมือถือหรือแท็ปเล็ต ไม่ปล่อยให้คุณเสียโอกาสในทุกครั้งที่โพสต์ขาย
วิดีโอโฆษณาสินค้าที่มีหัวข้อสินค้า ชื่อโปรโมทชั่น แคมเปญที่โดดเด่นและชัดเจน รูปภาพทุกมุมของสินค้าที่คุณสามารถใส่ลงไปหรืออยากจะแทรกเป็นคลิปสั้นที่คุณถ่ายเองก็ได้ ต่อด้วยรายละเอียดของตัวสินค้าจุดเด่นข้อดีของสินค้า เราสามารถเน้นข้อความจุดเด่นหรือใส่รูปให้เห็นได้ชัดเจนว่าจุดเด่นประโยชน์ของสินค้าบริการของคุณดีอย่างไรบ้างให้เตะตาคนดู กระตุ้นความน่าสนใจเข้าไปอีกเพราะนั้นคือข้อดีทั้งหมดที่คุณใส่ได้ลงไปในวีดีโอ และสุดท้ายช่องทางการติดต่อสั่งซื้อสินค้าและบริการของคุณ เพื่อไม่ให้พลาดการติดต่อกลับจากลูกค้าคนสำคัญของคุณ เช่น เฟสบุ๊ค ไอจี คิวอาร์โค้ด เว็บไซต์ ไลน์แอด คุณสามารถใส่ได้ทุกช่องทางที่คุณมี

วีดีโอโฆษณาสินค้าสำหรับโพสต์บนfacebook ไอจี

และนี่คือข้อดีของการใช้วีดีโอโฆษณาสินค้าสำหรับโพสต์ขายของออนไลน์บนเฟสบุ๊ค ไอจี เพื่อใช้กระตุ้นยอดขายเพิ่มยอดขายทางการตลาดของคุณได้เป็นอย่างดี ให้วิดีโอโฆษณาสินค้าเป็นตัวแทนในการขายของคุณบอกรายละเอียดของตัวสินค้าที่น่าสนใจ ใช้โมชั่นกราฟฟิกในวีดีโอเป็นตัวกระตุ้นสายตาดึงดูดความน่าสนใจจากลูกค้าคนสำคัญของคุณ

จ้างทำวีดีโอโฆษณาสินค้าfacebook ไอจี คลิปแนะนำสินค้าบนyoutube แอดไลน์ไอดี @mmd4525f